Tin Tức

Bất động sản mặt biển hút khách nhờ tiện ích sức khỏe

Đã đăng

Dự án bất động sản mặt biển khu trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng với mục tiêu trải nghiệm tiện ích vượt trội, cân bằng sức khỏe được người mua ưa chuộng.

Dù Việt Nam đã cơ bản kiểm soát tốt Covid-19, cộng đồng vẫn dành mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu đến các vấn đề sức khỏe. Tâm lý này ảnh hưởng đến thói quen, hành vi tiêu dùng trong mọi lĩnh vực, trong đó có bất động sản. Thị trường đang dần trở lại sau dịch với những sản phẩm chất lượng, hướng đến bảo vệ sức khỏe người mua. Riêng trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, xu hướng du lịch tốt cho sức khỏe cũng dần định hình những sản phẩm mới phù hợp thị hiếu thị trường.

Xu hướng chọn bất động sản tốt cho sức khỏe

Đại dịch định hình phong cách lựa chọn sản phẩm mới trên thị trường bất động sản sau dịch. Sau thời gian hạn chế mọi hoạt động gặp gỡ trực tiếp, sự kiện bán hàng… do giãn cách xã hội, nhiều người mua bắt đầu tìm đến với những địa điểm, dự án gần với thiên nhiên để cân bằng cuộc sống và sức khỏe. Du lịch kết hợp với nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà thứ hai của mình (second home) nhằm mục tiêu tái tạo năng lượng đang là lựa chọn hàng đầu, nhất là các sản phẩm nhà ở mặt biển.

Bất động sản mặt biển trở thành sự lựa chọn của nhiều người mua nhờ tốt cho sức khỏe. Thông tin dự án Green Diamond (Hạ Long, Quảng Ninh): http://handico6.com.vn/greendiamond/.  Hotline: 0986832382.

Dự án mặt biển Green Diamond (Hạ Long, Quảng Ninh) trở thành sự lựa chọn của nhiều người mua nhờ tốt cho sức khỏe

Tại miền Bắc, Quảng Ninh đang được xem là điểm thu hút đầu tư, đặc biệt lại Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới với cảnh quan hùng vĩ, thời tiết ôn hòa, các khu du lịch, địa điểm tham quan hấp dẫn, dễ dàng kết nối bằng phương tiện cá nhân. Bên cạnh đó, ở Hạ Long, bất động sản mặt biển trở thành xu hướng được lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư nhạy bén, giới nhà giàu và dân sành điệu muốn du lịch nghỉ dưỡng.

Đơn cử vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 vừa qua, lượng khách du lịch tới Hạ Long tăng trở lại, số liệu thống kê phục hồi nhanh sau thời gian giãn cách xã hội. Theo Trung tâm hướng dẫn và điều hành du lịch Vịnh Hạ Long, ngày 1/5 có khoảng 100 khách đến tham quan vịnh kỳ quan nhưng con số này đã tăng lên đến 400 khách trong ngày 2/5 và ngày nghỉ lễ cuối (ngày 3/5). Riêng Bảo tàng Quảng Ninh đã tiếp nhận khoảng 500 khách, bãi biển Bãi Cháy tập trung đông đúc khách du lịch thập phương không kém thời điểm trước khi dịch bệnh xảy ra.

Bất động sản tốt cho sức khỏe thu hút nhà đầu tư 

Khác với tâm lý chuộng bất động sản đắt tiền khu trung tâm những năm trước, thời gian trở lại đây, xu hướng lựa chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe đang thể hiện rõ nét trên thị trường. Tâm lý người mua chuộng ngôi nhà thứ hai nằm giữa thiên nhiên, được tận hưởng bầu không khí trong lành, môi trường sống xanh để cân bằng cuộc sống và đảm bảo sức khỏe. Bên cạnh đó là những tiện ích như gym, hồ bơi, thể thao biển… góp phần rèn luyện, tăng cường cả thể chất lẫn tinh thần. Đây được xem là thời điểm thuận lợi cho thị trường bất động sản Hạ Long vươn lên bứt phá, trở thành một trong những thị trường tiềm năng hấp dẫn hàng đầu miền Bắc.

Hạ Long vươn lên bứt phá trở thành thị trường hấp dẫn bậc nhất khu vực miền Bắc.

Hạ Long vươn lên bứt phá trở thành thị trường hấp dẫn bậc nhất khu vực miền Bắc.

Thời gian gần đây, giới đầu tư và thị trường đang quan tâm đến dự án căn hộ nghỉ dưỡng Green Diamond. Thiết kế theo không gian mở cùng những tiện ích vượt trội, chú trọng tốt cho sức khỏe cư dân và du khách, dự án còn sở hữu lợi thế vị trí đẹp gần cầu Bãi Cháy, trung tâm kết nối giữa Hòn Gai – trung tâm kinh tế, hành chính của tỉnh và Bãi Cháy – điểm du lịch nổi tiếng. Với lợi thế vị trí chiến lược, Green Diamond được xem là sự lựa chọn sáng giá của giới đầu tư và người mua ngôi nhà thứ hai có tầm nhìn chiến lược.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *